• Chào mừng bạn đến với Diễn đàn đá tự nhiên - Natural stone forum - NSF.VN >> Hãy đọc kỹ nội quy khi tham gia diễn đàn >> Nghiêm cấm Spam dưới mọi hình thức >> Hệ thống tên miền chính của diễn đàn: www.nsf.vn || www.stonecare.vn || www.stonecare.com.vn || www.naturalstone.vn || www.naturalstone.com.vn ||
    1. Diễn đàn đá tự nhiên | NSF.VN - Là kênh thông tin số 1 về ngành đá tự nhiên tại Việt Nam, NSF.VN không chỉ cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn, giải đáp những thắc của bạn đọc về các lĩnh vực liên quan tới đá tự nhiên như: kiến trúc xây dựng, phong thủy, nội-ngoại thất, pháp lý nhà đất...

      NSF.VN đang và sẽ trở thành một thư viện về ngành đá, hiện nay NSF.VN đang hợp tác cùng các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Kiến trúc, Phong Thủy, Văn bản pháp luật xây dựng. Nếu có nhu cầu tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tại đây, NSF.VN sẽ kết hợp cùng các chuyên gia giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

    Chọn chủ đề Hướng dẫn Phân tích hiệu quả chiến dịch tiếp thị online

    Discussion in 'Chợ giời' started by lylymar, May 18, 2018.

    1. lylymar
      Offline

      lylymar

      Joined:
      Dec 27, 2017
      Messages:
      60
      Likes Received:
      0
      Trophy Points:
      36
      Credit:
      1,606VND
      Map Profile
      0909090909


      Thiết lập mục tiêu thương mại và KPI
      Giai đoạn đầu tiên là thiết lập các mục tiêu thương mại. Bạn nên xác định mục đích của công ty mọi người và các phòng ban. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
      [​IMG]
      Dưới đây là ví dụ về các phòng ban và mục tiêu của họ cho một cửa hàng trực tuyến:
      Bán hàng
      tỷ lệ mua nâng
      nâng giá trị một hóa đơn trung bình của một lần mua hàng
      Marketing
      giảm chi phí marketing cho mỗi lần mua hàng
      nâng cao nhận thức thương hiệu
      nâng tỷ lệ chuyển đổi - biến khách truy cập thành người mua
      nâng số tiền mua lặp đi lặp lại
      nâng số lượng đăng ký
      nâng số lượng tài liệu tham khảo
      Call center
      nâng số lượng cuộc gọi xử lý
      nâng tỷ lệ chuyển đổi - chuyển các cuộc gọi thành bán hàng
      giảm thời gian tư vấn
      giảm các cuộc gọi không liên quan đến đặt hàng (đảm bảo, thời gian hoạt động, vv)
      Phát triển web
      tốc độ tải trang cao hơn
      giảm thời gian chết của một trang web
      giảm số trang không có sẵn (404)
      Search Engine Optimization
      nâng số lượt truy cập từ tìm kiếm không phải trả tiền
      nâng doanh thu từ khách truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm
      Sau đó, mọi người nên xác định các chỉ số chính về hiệu quả (KPI) (biểu hiện mục đích thương mại của mọi người) dựa trên các mục đích này.
      Phân tích hiệu quả chiến dịch marketing trực tuyến từ A đến Z
      Ví dụ: mọi người có thể dùng dữ liệu hệ thống CRM để xác định số tiền mua; dữ liệu tìm kiếm thương hiệu trên Google Analytics và lưu lượng truy cập để xác định nâng cao nhận thức về thương hiệu. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
      Kết quả là, chúng tôi nhận được các chỉ số đo lường sẽ giúp theo dõi sự năng động và hiểu nếu chúng ta đang đi đúng hướng.
      Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?

    Share This Page

    Ban Ten Mien
    HUMITSU LED LIGHT FROM JAPAN