• Chào mừng bạn đến với Diễn đàn đá tự nhiên - Natural stone forum - NSF.VN >> Hãy đọc kỹ nội quy khi tham gia diễn đàn >> Nghiêm cấm Spam dưới mọi hình thức >> Hệ thống tên miền chính của diễn đàn: www.nsf.vn || www.stonecare.vn || www.stonecare.com.vn || www.naturalstone.vn || www.naturalstone.com.vn ||
    1. Diễn đàn đá tự nhiên | NSF.VN - Là kênh thông tin số 1 về ngành đá tự nhiên tại Việt Nam, NSF.VN không chỉ cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn, giải đáp những thắc của bạn đọc về các lĩnh vực liên quan tới đá tự nhiên như: kiến trúc xây dựng, phong thủy, nội-ngoại thất, pháp lý nhà đất...

      NSF.VN đang và sẽ trở thành một thư viện về ngành đá, hiện nay NSF.VN đang hợp tác cùng các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Kiến trúc, Phong Thủy, Văn bản pháp luật xây dựng. Nếu có nhu cầu tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tại đây, NSF.VN sẽ kết hợp cùng các chuyên gia giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

    Chọn chủ đề Vì sao các công ty không thể bỏ qua lợi ích của Quảng cáo Facebook

    Discussion in 'Chợ giời' started by lylymar, May 18, 2018.

    1. lylymar
      Offline

      lylymar

      Joined:
      Dec 27, 2017
      Messages:
      60
      Likes Received:
      0
      Trophy Points:
      36
      Credit:
      1,606VND
      Map Profile
      0909090909


      Quảng cáo trên Facebook cho phép doanh nghiệp có khả năng nhắm mục tiêu người dùng để có kết quả tốt hơn. Thông qua công cụ Power Editor và Trình quản lý Quảng cáo, các doanh nghiệp có thể xác định các xu hướng và hành vi trong các nhóm người dùng. Các công cụ dữ liệu cho phép các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua mỗi chiến dịch quảng cáo. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
      Phương tiện có tiềm năng ROI cao. Để liên tục phát triển các hoạt động marketing trực tuyến và quảng cáo, các doanh nghiệp phải tạo ra một khoản lợi nhuận. Trong quý đầu năm ngoái, các nhà bán lẻ đạt được ROI tăng 75% cho quảng cáo. Trong khi lợi nhuận khác nhau, các doanh nghiệp nhỏ và lớn có thể tối ưu hoá các quảng cáo để cải thiện chuyển đổi. Giải pháp mở rộng này cho phép các doanh nghiệp bắt đầu chỉ với mức 1 đô la một ngày và tăng chi tiêu quảng cáo khi cần. Tăng khả năng hiển thị, khuyến khích các cuộc trò chuyện, nắm bắt nhu cầu khách hàng tiềm năng và sử dụng quảng cáo marketing lại để giữ chân khách hàng. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
      [​IMG]
      Các doanh nghiệp được hưởng lợi.
      Một quảng cáo được tối ưu hóa tốt được thiết kế cho Facebook trên điện thoại di động và máy tính để bàn có thể mang lại kết quả liên tục theo thời gian. Nhờ mạng xã hội, người dùng có thể xem và tương tác với quảng cáo theo nhiều cách. Người dùng cũng có thể chia sẻ, thảo luận, và giới thiệu sản phẩm với người khác có thể làm tăng hiệu quả của mỗi quảng cáo được xuất bản.
      Đo lường và tối ưu hóa.
      Nền tảng thân thiện với người dùng cung cấp cho doanh nghiệp khả năng giám sát kết quả quảng cáo và điều chỉnh trong suốt một chiến dịch. Sản xuất các báo cáo, xác định tác động của mỗi quảng cáo và thay đổi cách tiếp cận của bạn để đạt được kết quả tốt hơn cho mỗi quảng cáo. Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể sử dụng một số công cụ để tìm hiểu thêm về phát triển thương hiệu và kết quả bán hàng và để so sánh sự thành công của quảng cáo trực tuyến và truyền hình.
      Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?

    Share This Page

    Ban Ten Mien
    HUMITSU LED LIGHT FROM JAPAN